Rashford chỉ trích người tiền nhiệm của Southgate

23:41 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 25 tuổi cho rằng, Tam sư ở thời điểm hiện tại tiến bộ hơn nhiều so với thời Roy Hodgson còn dẫn dắt.

 

Marcus Rashford đã bất ngờ chỉ trích người tiền nhiệm của HLV Gareth Southgate - Roy Hodgson. Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd cho rằng màn trình diễn kém cỏi của đội tuyển Anh dưới thời thuyền trưởng 75 tuổi là do thiếu sự cống hiến và chất lượng trong tập luyện.

Tiền đạo 25 tuổi từng có 3 lần chơi cho Tam sư dưới thời Hogdson. Trong quãng thời gian đó, anh từng phải nếm trải thất bại nhục nhã khi đại diện xứ sương mù thất thủ trước Iceland tại vòng 16 đội EURO 2016.

Marcus Rashford aims dig at former England manager Roy Hodgson: ‘The standard of training wasn’t as high’ - Bóng Đá

 Rashford cho rằng tuyển Anh thực sự tệ dưới thời Roy Hodgson.

"Có thể trước đây có một chút vấn đề về chất lượng đào tạo và sự cống hiến của các cầu thủ nhưng kể từ khi Southgate trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Anh, mọi chuyện đã ổn. Nó rất căng thẳng, đầy thử thách và tôi cảm thấy như mọi người, bao gồm cả tôi, sẵn sàng thi đấu hết mình khi vào sân nếu có cơ hội.

Rõ ràng là tôi chỉ chơi cho tuyển Anh một thời gian ngắn trước khi Southgate được bổ nhiệm, nhưng tiêu chuẩn đào tạo không thể so sánh với hiện tại.

"Đối với các cầu thủ, mọi thứ sẽ được phân định rõ ràng, nếu bạn không tập luyện tốt, bạn không thể mong đợi rằng mình thể hiện tốt. Bạn không thể bước vào trận đấu và giành chiến thắng chỉ vì bạn là cầu thủ nổi tiếng hơn đội khác."
 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:43 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục