Rashford chỉ ra điểm chưa hài lòng trong trận thắng West Ham

11:33 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thắng lợi của đội chủ sân Old Trafford.

 

Rangnick chia sẻ về Rashford 

Vào sân từ băng ghế dự bị, Marcus Rashford tiếp tục cho thấy mình đã trở lại với phong độ đỉnh cao khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu và giúp Manchester United giành được 3 điểm trước West Ham.

Phát biểu sau trận, Rashford khẳng định việc giành được 2 chiến thắng liên tiếp là rất quan trọng. Onefootball dẫn lời ngôi sao người Anh:

"Rõ ràng là một bàn thắng quan trọng, nó đến muộn như vậy thì đúng là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi phải tận dụng cảm giác chiến thắng đó. Đáng lẽ ra, chúng tôi nên cầm bóng tốt hơn một chút. Nhưng sau cùng thì đội đã có được bàn thắng cần thiết và có thể lấy đó làm động lực ngay bây giờ."

Rangnick says Rashford is

Rashford tỏa sáng.

"Khi hai đội đứng quá gần nhau trên bảng xếp hạng, cả hai đều đang chiến đấu để vượt lên dẫn trước và hôm nay chúng tôi đã về đích. Bây giờ, chúng tôi đang đứng thứ tư. Dù một số đội vẫn còn chơi ít trận hơn nhưng thật tuyệt khi có mặt ở vị trí đó."

"Chiến thắng là điều quan trọng. Khi bạn giành được chiến thắng, những thắng lợi liên tiếp, bạn thực sự có thể bắt đầu chuỗi trận thăng hoa và đó là điều mang lại cho mọi người sự tự tin."

"Chúng tôi đã có một tuần khó khăn. Có rất nhiều trận đấu trong một tuần, vì vậy, một quãng nghỉ là cần thiết. Điều đó sẽ tốt cho chúng tôi."

Huỳnh Phong | 11:03 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục