Rashford - Sancho tỏa sáng, cứu M.U khỏi trận thua ''thảm họa''

05:20 Thứ năm 09/02/2023

Dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Man Utd đã bị đối thủ dẫn hai bàn trước khi những ngôi sao của họ tỏa sáng, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 
MU - Bóng Đá

 Trận derby vùng Yorkshire giữa Man Utd và Leeds đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

MU - Bóng Đá

 Từ một tình huống thu hồi bóng tốt nơi khu vực giữa sân, Wilfried Gnonto có pha đập nhả ăn ý với đồng đội trước khi tung ra cú dứt điểm đầy hiểm hóc phía ngoài vòng cấm đánh bại David de Gea.

MU - Bóng Đá

 Bruno Fernandes chính là người để mất bóng dẫn đến pha lập công này.

MU - Bóng Đá

 Khó khăn chồng chất cho Quỷ đỏ bởi ngay đầu hiệp hai, cú chạm chân của Raphael Varane sau pha dứt điểm từ Crysencio Summerville đã vô tình đưa bóng vào lưới, qua đó giúp Leeds nhân đôi cách biệt.

MU - Bóng Đá

 Nhận 2 bàn thua, HLV Erik ten Hag yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

MU - Bóng Đá

 Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, họ đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ những pha lập công của Marcus Rashford và Jadon Sancho.

MU - Bóng Đá

 Tuy nhiên 1 điểm không phải mục tiêu của Man Utd. Bên ngoài đường biên, HLV Erik ten Hag liên tục đưa ra những chỉ dẫn để các học trò gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương.

MU - Bóng Đá

 Man Utd thực sự đã khiến khung thành Leeds chao đảo, nhưng họ vẫn không thể tìm thấy bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng.

MU - Bóng Đá

 Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

MU - Bóng Đá

 Kết quả này khiến Man Utd bỏ mất cơ hội san bằng cách biệt về mặt điểm số với Man City. Họ kém đối thủ cùng thành phố 2 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Trường Sơn | 04:50 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục