Raptors sắp mất cả Kyle Lowry lẫn DeMar DeRozan?

22:55 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đang đối mặt mất cả hai ngôi sao sáng giá nhất của mình là Kyle Lowry và DeMar DeRozan ngay trong mùa hè này.

Theo cây viết Chris Haynes của ESPN, Kyle LowryDeMar DeRozan đã có buổi nói chuyện với HLV Dwane Casey của Toronto Raptors để bày tỏ nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè này.

NBA-kyle-lowry-raptors-1

 HLV Dwane Casey và Kyle Lowry.

Được biết cả Kyle Lowry và DeMar DeRozan đều nhận được rất nhiều đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác đang chơi tại NBA.

Theo truyền thông Hoa Kỳ thì buổi gặp mặt này còn có sự xuất hiện của hậu vệ ghi điểm Norman Powell. Trong đó Lowry chắc chắn là cái tên gây chú ý nhất. Tay ném từng 3 lần góp mặt ở NBA All Star sẽ trở thành cầu thủ tự do trong giai đoạn off-season tới không ít lần bày tỏ mong muốn có mặt trong một đội hình giàu tham vọng hơn. Tuy vậy khó khăn của Lowry có lẽ là những đội bóng đủ điều kiện cạnh tranh cho một vị trí trong NBA Final như San Antonio Spurs lại không quan tâm nhiều đến anh.

Tuy vậy, Casey và ban lãnh đạo Raptors vẫn sẽ không dễ để thuyết phục ngôi sao 31 tuổi của mình ký vào bản hợp đồng mới.

Trong khi đó vấn đề của DeAndre Jordan tương đối dễ thở hơn khi ngôi sao 27 tuổi này chỉ vừa mới ký bản hợp đồng 5 năm trị giá tới 139 triệu USD vào hồi đầu mùa giải trước. Nhiều khả năng Raptors chỉ cần thêm một số điều khoản phụ và một kế hoạch rõ ràng trong tương lai là đủ để ổn định tâm lý ngôi sao chủ lực của mình.

Toronto Raptors mùa này đã để thua trắng 4 game trước Cleveland Cavaliers ở vòng 2 play-off. Rõ ràng với những gì nhà ĐKVĐ đang thể hiện thì kết quả này cũng không phải quá tệ. Dù vậy để có thể cạnh tranh với cả Boston Celtics và CAVs trong mùa tới, ban lãnh đạo Raptors buộc phải tìm cách giữa lại các ngôi sao của mình.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 11:55 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục