Raphinha xa dần, Arsenal nối lại đàm phán với mục tiêu cũ

09:12 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế Leicester City.

 

Arsenal đang thể hiện tham vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm đến những mục tiêu đình đám. Sau bộ đôi Fabio Vieira và Gabriel Jesus, đội chủ sân Emirates tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Raphinha bên phía Leeds United.

Pháo thủ tin rằng, sự hiện diện của tiền đạo người Brazil sẽ giúp cải thiện đáng kể tính đột biến nơi hàng công đồng thời tạo nên môi trường cạnh tranh, từ đó thúc đẩy sự phát triển của các ngôi sao nơi khu vực này.

 - Bóng Đá

 Raphinha nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Tuy nhiên nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Arsenal đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua này, khi Chelsea và Barcelona tăng tốc mạnh mẽ.

Dù họ vẫn theo đuổi chân sút bên phía Leeds đến cùng, nhưng với tình hình hiện tại, có thể Pháo thủ sẽ đưa Raphinha xuống 1 bậc trong danh sách ưu tiên tuyển dụng, thay vào đó, họ sẽ nối lại mối liên kết với Youri Tielemans.

Cầu thủ người Bỉ từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của Pháo thủ, nhưng sau khi chiêu mộ thành công Vieira, họ đã bắt đầu "ngó lơ" anh. 

Tuy vậy, trong bối cảnh Granit Xhaka thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên lĩnh thẻ đỏ, Arsenal vẫn cần một chân chuyền đẳng cấp như Tielemans để giải quyết triệt để vấn đề nơi tuyến giữa. Do đó theo Football London, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ đẩy mạnh cuộc đàm phán với Leicester City để tìm hiểu cơ hội chốt hạ thương vụ này.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:14 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục