Raphinha nổ súng, Barca gác Real 10 điểm

00:51 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnDù phải chơi trong thế thiếu người song Barcelona vẫn có được chiến thắng quan trọng để tạm gia tăng khoảng cách với đại kình địch.

 

Trên sân nhà Barcelona có cuộc chạm trán Valencia tại vòng 24 La Liga. Valencia từng được biết đến như một trong những CLB hàng đầu xứ đấu bò, nhưng sau những biến cố, họ đã dần đánh mất vị thế và đứng trước nguy cơ xuống hạng, khi đang xếp áp chót BXH.

Chính vì vậy, đoàn quân HLV Xavi dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ. Ngay từ phút 15, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Raphinha.

Barcelona - Bóng Đá

 Raphinha mở tỷ số cho Barca.

Bước sang hiệp hai, Barca bất ngờ rơi vào thế thiếu người ở phút 59 khi cú đánh đầu về thiếu chính xác của Jules Kounde buộc Ronald Araujo phải phạm lỗi với tiền đạo đối phương để tránh viễn cảnh Ter Stegen rơi vào tình huống 1 vs 1.

Ngay khi Araujo lĩnh thẻ đỏ, HLV Xavi đã rút Ansu Fati ra ngoài và tung Marcos Alonso vào sân để đảm bảo quân số cho hàng thủ.

Sự điều chỉnh này giúp Barca giữ được lợi thế trong quãng thời gian còn lại. Với 3 điểm có được, họ tạm thời nới rộng cách biệt lên 10 điểm so với Real Madrid.

Kết quả: Barcelona 1-0 Valencia

Ghi bàn: Raphinha (15')

Đội hình ra sân:

FC Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Araujo, Kounde, Christensen, Balde; De Jong, Busquets, Roberto; Raphinha, Torres, Fati

Valencia (4-3-3): Mamardashvili; Correia, Cumart, Ozkacar, Vazquez; Foulquier, Guillamon, Moriba; Almeida, Duro, Lino

Trường Sơn | 23:46 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục