Raphinha muốn có bom tấn M.U trong đội hình Barca

18:30 Thứ năm 16/02/2023

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến với Quỷ đỏ, tiền đạo người Brazil dành nhiều lời tán dương đến một cầu thủ đồng hương.

 

Đêm nay, Barcelona và Manchester United sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng play-off Europa League. Phát biểu trước thềm cuộc thư hùng này, Raphinha đã dành nhiều lời khen ngợi đến một cầu thủ bên phía Quỷ đỏ là Casemiro. Anh khẳng định, Casemiro là cầu thủ mà mình muốn có trong đội hình của Barcelona.

The People's Person dẫn lời ngôi sao người Brazil:

“Nghe này, Casemiro là cầu thủ mà tôi luôn nói với bạn bè, người thân của mình. Casemiro là cầu thủ mà tôi đặc biệt muốn có trong đội của mình."

Barcelona set huge £88million asking price for Raphinha as Arsenal reignite interest in Brazil winger - Bóng Đá

 Raphinha ca ngợi Casemiro. 

"Bởi vì ngoài kinh nghiệm mà Casemiro đã trong bóng đá. Ngoại trừ những thứ anh ấy đã đạt được trong môn thể thao này, Casemiro còn là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, một con người tuyệt vời."

“Với phẩm chất mà Casemiro, và với khả năng phòng ngự của anh ấy, đối với tôi, Casemiro là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới."

Trên thực tế, Barcelona cũng cần có cho mình một tiền vệ phòng ngự chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong bối cảnh Sergio Busquets gần như chắc chắn sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng.

Huỳnh Phong | 17:32 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục