Raphinha gửi tối hậu thư đến Barca

20:41 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Raphinha đã gửi tối hậu thư cho Barca rằng họ phải ra quyết định cuối cùng trong 48 giờ nữa.

 

Cách đây không lâu, Chelsea đã đồng ý trả 60 triệu bảng cho Leeds để đổi lấy sự phục vụ của Raphinha. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối với mục đích chờ đợi câu trả lời từ Barca. Từ đầu mùa Hè, Raphinha luôn ưu tiên việc đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp và thậm chí đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân. 

Raphinha 'gives Barcelona 48 hours to agree a deal with Leeds' until he begins negotiations with Chelsea  - Bóng Đá

 Raphinha cho Barca 48 giờ để thương lượng với Leeds. 

Tuy nhiên, đến nay, Barca vẫn chưa thể chốt hạ mức phí chuyển nhượng với Leeds. Tờ Goal tiết lộ, Raphinha và người đại diện của anh, Deco, đã cho Barca 48 giờ để nói chuyện với CLB Premier League. Nếu không đạt được thỏa thuận, Raphinha sẽ bắt đầu thương lượng với Chelsea. 

Báo cũng cũng cho biết Barca bước vào mùa hè với khoản nợ 508 triệu bảng và phải nỗ lực bán một số bản quyền truyền hình để giải quyết khó khăn tài chính. Món nợ này có thể khiến Barca dùng đến cách trả góp ở thương vụ Raphinha, với mức phí ban đầu thấp hơn mức đề nghị của Chelsea.

Ngoài Raphinha, Chelsea lúc này cũng đang tính mang về tiền vệ Frenkie De Jong. Họ hiểu rằng Barca đang rất cần tiền. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan chưa thể thanh toán số tiền lương 18 triệu euro cho tuyển thủ Hà Lan khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Trong một viễn cảnh tươi đẹp, NHM Chelsea có thể thấy cả Raphinha và De Jong cùng xuất hiện trong đội hình xuất phát mùa tới.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:11 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục