Raphael Varane: Man Utd phải cải thiện 2 vấn đề

13:20 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp thừa nhận, Manchester United thực sự đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Aston Villa.

Manchester United đã chính thức tiến vào Vòng đấu thứ tư FA Cup năm nay, sau thắng lợi trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà vào đêm qua. Thực tế, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã không có được một màn trình diễn thuyết phục, họ để Villa thi đấu lấn lướt kể từ khi vượt lên dẫn trước. May cho Quỷ đỏ, cả hai bàn thắng của đội khách đều không được công nhận do lỗi việt vị. 

Phát biểu sau trận đấu, Raphael Varane thừa nhận Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa rồi, nhưng anh cũng khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man Utd. Dù vậy, cựu trung vệ của Real Madrid vẫn muốn các đồng đội cải thiện thêm hai yếu tố trong tương lai.

Raphael Varane đã chuộc tội thành công  - Bóng Đá

 Varane lên tiếng. 

Trao đổi với BBC Sport, ngôi sao người Pháp chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trên sân nhưng mọi người đã đoàn kết, và tôi thích tinh thần của trận đấu này."

“Chúng tôi đã có cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Khi không thể dâng cao hơn, chúng tôi đã bó gọn đội hình lại và không để họ triển khai lối chơi dễ dàng."

"Chúng tôi phải tỏ ra quyết liệt và kết quả thật tuyệt vời. Chúng tôi hạnh phúc. Nhưng, đội vẫn cần có thêm sự tự tin, chúng tôi cần đoàn kết hơn nữa. Và tôi nghĩ, chúng tôi đang có phong độ tốt."

Rangnick chia sẻ về Varane và Maguire

 
Huỳnh Phong | 12:50 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục