Raonic tham vọng lên ngôi số một thế giới

14:00 Thứ ba 05/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đó là bật mí của cựu tay vợt Carlos Moya, HLV hiện tại của Milos Raonic.

Moya bắt đầu làm việc với Raonic từ cuối năm ngoái và sự hợp tác này giúp Raonic cải thiện lối chơi rõ rệt. Một trong số đó chính là khả năng giao bóng hai với hiệu suất cực cao, và những cú né trái đánh phải linh hoạt.

Moya cũng khai thác khả năng "bám đường biên" của Raonic và giúp tay vợt Canada tin rằng anh có thể thi đấu tốt hơn nữa. Đó cũng là một trong những lý do giúp Raonic thường xuyên tiến sâu ở những giải đấu gần đây, anh đang đứng số 2 trên bảng xếp hạng ATP Race To London.

Moya cho rằng Raonic quyết tâm trở thành tay vợt số một thế giới. Ảnh: Internet.

Theo chia sẻ của chính Moya trên tờ Tennis Planet, một trong những mục tiêu hàng đầu của thầy trò ông chính là đoạt vé dự ATP World Tour Finals cuối năm. HLV Tây Ban Nha đồng thời còn đề cao ý chí của cậu học trò 26 tuổi.

Moya nói: "Raonic là một tay vợt trẻ tuổi, tuy vậy, cậu ấy đã vượt qua nhiều nghịch cảnh, di chuyển từ nước này qua nước khác, luyện tập từ 6 giờ đến 8 giờ sáng, hoặc từ 11 giờ đêm, vì khi đó chi phí đi lại sẽ rẻ hơn. Tất cả điều đó cho thấy một tay vợt đầy quyết tâm hoàn thành mục tiêu của mình, vươn lên vị trí số 1 và giành chiến thắng ở Grand Slam...

...Chỉ một ngày ở cạnh Raonic, bạn sẽ thấy sự cố gắng và sự tiến bộ vượt bậc của cậu ấy. Raonic hoàn toàn quyết tâm trở thành tay vợt số một thế giới. Trên TV, anh ấy có thể xuất hiện một cách lơ đãng, nhưng tôi đảm bảo rằng anh ấy là một chiến binh mạnh mẽ. Chỉ có điều Raonic chưa học được cách làm chủ được những tình huống quan trọng mà thôi."

Nam Anh | 14:00 05/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục