Ranieri treo phần thưởng nếu Watford giữ sạch lưới trước Liverpool

20:51 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng mới của Watford, Claudio Ranieri đã giải thích cách các cầu thủ của ông sẽ được thưởng nếu họ giữ Liverpool im tiếng vào cuối tuần này.

Claudio Ranieri sẽ có màn tái xuất Ngoại hạng Anh trong ngày Watford chạm trán Liverpool cuối tuần này. Mùa giải mới trôi qua 7 vòng nhưng cách biệt giữa hai đội đã là 8 điểm. Liverpool đứng thứ 2 trên BXH với thành tích bất bại. Watford hiện đang đứng thứ 15 với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm.

Watford đang hy vọng sẽ có được một kết quả bất ngờ vào cuối tuần này và sẽ có thêm động lực để tránh cảnh chiến đấu trụ hạng.

5 HLV bị sa thải ở Serie A - Bóng Đá

 Ranieri vừa trở lại Anh.

Trở lại với mùa giải lịch sử 2015/2016 của Leicester City, huấn luyện viên người Ý đã hứa sẽ chiêu đãi đội bóng của mình món bánh pizza nếu họ giữ sạch lưới trước Stoke City. Ở buổi họp báo mới đây, khi được phóng viên hỏi về việc liệu ông có làm tương tự nếu Watford chơi tốt trước Liverpool, Ranieri nói với các phóng viên: "Không có pizza! Tôi sẽ trả tiền cho bữa tối nếu chúng tôi giữ sạch lưới."

"Một chiếc bánh pizza quá ít. Đó sẽ là một bữa tối", ông cười trả lời.

Ranieri cũng hết lời ca ngợi HLV của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp: "Đó sẽ là một trận đấu rất hay. Tôi phải chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Tôi đã xem các buổi tập của anh ấy cách đây khá lâu khi anh ấy còn khoác áo Borussia Dortmund."

"Anh ấy là một nhà quản lý rất tốt, anh ấy đã giành được mọi thứ và tôi rất vui khi được gặp anh ấy vào thứ Bảy."

Liverpool tập luyện:

 
Thanh Vũ | 20:21 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục