Ranieri tấm tắc khen người cũ Man Utd sau màn ngược dòng ngoạn mục

12:06 Chủ nhật 24/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhờ vào một cá nhân, Claudio Ranieri vừa có chiến thắng đầu tiên sau khi trở lại Ngoại hạng Anh làm việc.

Phải làm khách trên sân nhà của Everton, Watford từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Tuy nhiên, cú hat-trick của Joshua King đã giúp Watford lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành chiến thắng 2-5. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Na Uy, Claudio Ranieri phát biểu: "Tôi rất hạnh phúc vì tuần trước đội bóng không có Joshua King, nhưng hôm nay cậu ấy đã thi đấu trở lại. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời khi không chỉ lập hat-trick mà còn cầm bóng, giữ bóng, chiến thắng tất cả các pha tranh chấp tay đôi và tuyệt vời trong mọi pha xử lý."

"Tất nhiên hôm nay triết lý của tôi rất rõ ràng. Các cầu thủ đã làm việc với tôi một tuần và cứ từ từ, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn cùng với nhau."

Ranieri tấm tắc khen người cũ Man Utd sau màn ngược dòng ngoạn mục - Bóng Đá

 Ranieri hài lòng khi chứng kiến King lập hat-trick.

Ở tuổi 29, King là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Anh từng thuộc biên chế đội trẻ Man Utd trước khi gia nhập các CLB khác để chinh chiến ở giải đấu cao nhất xứ sương mù như Bournemouth hay Everton. 

Vì vậy, King sẽ là một ngôi sao chủ lực, có thể tạo ra đóng góp quan trọng giúp Watford trụ lại Ngoại hạng Anh sau mùa giải năm nay,

Video Ranieri trả lời phỏng vấn khi trở lại Ngoại hạng Anh:

 
Lữ Phong | 11:08 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục