Ranieri: 'Sarri là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea'

15:37 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Chelsea giai đoạn 2000/2004 tin tưởng người bạn đồng hương đủ khả năng vực dậy Chelsea sau một mùa giải thất vọng.

Maurizio Sarri đã chính thức rời rời cương vị huấn luyện viên Napoli tuần qua, nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Sarri đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Chelsea thay thế Antonio Conte.

 - Bóng Đá

 Sarri nhận được đánh giá rất cao từ các đồng nghiệp. Ảnh: CaughtOffside

Nhà cầm quân 59 tuổi đã dẫn dắt đội bóng của mình giành ngôi Á quân Serie A hai lần trong ba năm qua. Đặc biệt, năm nay cuộc đua song mã giữa câu lạc bộ miền Nam nước Ý với Juventus diễn ra vô cùng quyết liệt và chức vô địch chỉ có thể được định đoạt ở những vòng đấu cuối.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2016 Claudio Ranieri - người đã có thời gian bốn năm gắn bó với màu xanh thành London - chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự kết hợp giữa Sarri và Chelsea: "Sarri đến Chelsea? Ông ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề."

 - Bóng Đá

 Ngày Conte chia tay Chelsea không còn xa. Ảnh: CaughtOffside.

"Sarri đã chứng minh năng lực ở mọi cấp độ. Khi ông ấy ở Empoli, người ta từng cho rằng Sarri không thể huấn luyện những đội bóng lớn. Giờ đây cả Châu Âu đã biết đến ông ấy và tôi tin chắc Sarri có thể mang lối chơi và triết lý của mình đến bất kỳ đâu."

Khi được hỏi về việc Napoli bổ nhiệm Ancelotti, Ranieri bày tỏ: "Tôi hơi ngạc nhiên, tôi cứ nghĩ ông ấy sẽ đến một đội bóng ngoài nước Ý. Chúc mừng chủ tịch De Laurentiis đã có một hợp đồng chấn động. Ông ấy vừa mang về đội bóng của mình huấn luyện viên Ý thành công nhất mọi thời đại."

Nam Tan | 13:27 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục