Ranieri sắp bị sa thải

20:55 Thứ hai 24/01/2022

Chuỗi trận thảm họa sau khi đánh bại MU sắp khiến HLV Claudio Ranieri mất việc tại Watford.

Theo Telegraph, Ranieri sẽ bị Watford sa thải ngay sau khi đội bóng này tìm được người thay thế, điều được dự báo sẽ diễn ra trong tuần này. Watford vừa rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH Premier League sau trận thua 0-3 trước Norwich City ngay trên sân nhà.

Trận tiếp theo của Watford diễn ra vào ngày 5/2, khi Premier League trở lại thi đấu sau đợt tập trung của các ĐTQG.

 - Bóng Đá

Kết quả 4-1 trước MU có thể là chiến thắng cuối cùng của HLV Ranieri trên cương vị HLV trưởng Watford. Ảnh: Reuters.

Ranieri trở thành HLV trưởng Watford vào đầu tháng 10 sau khi đội bóng này sa thải HLV Xisco Munoz. Watford đá 13 trận tại Premier League từ đó tới giờ, nhưng chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 10 trận. Hai trận thắng Watford có dưới thời Ranieri tính đến lúc này đến trước Everton và MU.

Sau khi thắng MU 4-1 ở vòng 12 và khiến "Quỷ đỏ" sa thải Ole Solskjaer, thành tích tốt nhất Ranieri có được cùng Watford là 1 điểm trước Newcastle ở vòng 22.

Vào thời điểm Ranieri nhậm chức, Watford đứng thứ 15. Vị trí của đội chủ sân Vicarage Road giờ là thứ 19. Theo Telegraph, nguồn tin thân cận Watford cách đây vài tuần vẫn tin tưởng nhà cầm quân người Italy. Tuy nhiên, trận thua 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng Norwich vào cuối tuần trước là giọt nước tràn ly cho tương lai của Ranieri.

Nhà cầm quân người Italy không phải cái tên xa lạ với Premier League. Ranieri là chủ nhân của điều kỳ diệu bậc nhất lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh khi đưa Leicester City vô địch Premier League 2015/16. Tuy nhiên, sau chức vô địch chỉ 9 tháng, Ranieri bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại của "Bầy sói".

Trong quá khứ, Ranieri từng dẫn dắt Chelsea về nhì sau Arsenal ở mùa giải 2003/04. HLV người Italy sau đó bị thay thế bởi Jose Mourinho.

Nhật Anh - Zing.vn | 19:09 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục