Ranieri không hài lòng với “mục tiêu 60 triệu euro" của Real Madrid

20:46 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền vệ người Italia trước Fiorentina đã không thể khiến Claudio Ranieri cảm thấy thực sự vui vẻ.

Rạng sáng nay (04/04), AS Roma tiếp đón Fiorentina trên sân nhà Olympico. Mặc dù rất quyết tâm chấm dứt chuỗi 2 trận thất bại liên tiếp nhưng trước 1 đối thủ khó chịu, Giallorossi chỉ có thể giành được 1 điểm. Tổng cộng đã có 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho cả 2 đội. Trận hòa này khiến thầy trò ông Claudio Ranieri không thể tận dụng cú sẩy chân của AC Milan để rút ngắn khoảng cách với tốp 4.

Nicolo Zaniolo là 1 trong những cái tên đã ghi bàn tại Olympico. Cú đánh đầu của anh ở phút thứ 14 giúp AS Roma cân bằng tỉ số 1-1. Tuy nhiên, đó chỉ là khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của chàng trai 20 tuổi này trong suốt 75 phút có mặt trên sân.

 - Bóng Đá

  Nicolo Zaniolo ăn mừng bàn thắng vào lưới Fiorentina.

Chính anh là người mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên mà Giallorossi phải nhận. Sự hời hợt trong việc hỗ trợ phòng ngự của Zaniolo đã tạo điều kiện để 3 cầu thủ Fiorentina băng vào tranh chấp với Aleksandar Kolarov và mảnh lưới của Antonio Mirante bị rung lên.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu về màn trình diễn của Nicolo Zaniolo, HLV Claudio Ranieri đã tỏ rõ sự không hài lòng:

“Không chỉ Zaniolo, lẽ ra phải có 2 hoặc 3 cầu thủ cùng nỗ lực ngăn chặn. Khi bạn chơi phòng ngự, nếu để đối phương tiếp cận khung thành, họ sẽ làm cho mọi thứ trở nên nguy hiểm. Đó là lí do tại sao chúng tôi cần phải ngăn chặn 3 cầu thủ Fiorentina nhảy lên cùng 1 lúc.

Nicolo chỉ có 1 mình trong tình huống đó và không thể làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cậu ấy chơi tốt trong cả trận.

Zaniolo có thể chơi ở vị trí trequartista nhưng vẫn cần phải cải thiện rất nhiều. Cậu ấy phải nhận bóng từ phía sau và ghi bàn nhưng điều này sẽ khiến đối phương dễ dàng ngăn chặn. Việc nhận bóng khi đang di chuyển cũng chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, Zaniolo vẫn còn trẻ và có thể phát triển thêm nữa.”

Faro | 20:00 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục