Rangnick xác nhận xử lý xong vụ Martial

22:11 Thứ ba 18/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp được cho là có những động thái chống đối dành cho HLV Ralf Rangnick gần đây.

 

Anthony Martial khi còn khoác áo AS Monaco

Cách đây không lâu, đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này mong muốn rời Man Utd. Dưới thời Ralf Rangnick, Martial được cho là không còn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Martial không còn là chính mình. Từ đầu mùa, Martial chỉ đá chính đúng 2 trận ở Premier League. Được biết, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial khi tiền đạo người Pháp lên kế hoạch chia tay Old Trafford.

Rangnick on Martial - Bóng Đá

 Rangnick xử lý xong vụ Martial.

 Sau trận hòa Aston Villa, HLV Rangnick chia sẻ: "Martial muốn ra đi. Cậu ấy không muốn góp mặt trong đội hình. Martial sẽ nằm trong danh sách đăng ký thi đấu như thường lệ nếu cậu ấy muốn điều đó."

Đáp lại, cầu thủ người Pháp tố Rangnick dối trá. Theo đó, Martial khẳng định trên trang cá nhân rằng anh chưa bao giờ từ chối chơi cho United và không đời nào "thiếu tôn trọng" câu lạc bộ cũng như người hâm mộ theo cách này.

Mới nhất, HLV Rangnick cho hay: "Tôi đã có cuộc trò chuyện với Martial vào Chủ nhật, một cuộc trò chuyện cá nhân với cậu ấy về những gì xảy ra và cách tôi nhìn thấy toàn bộ tình huống. Sự việc hiện đã được giải quyết. Hãy cùng xem nào."

Theo ký giả Fabrizio Romano, hiện Barcelona, Sevilla và Juventus là 3 lựa chọn để Martial ra đi trong tháng Giêng. Man Utd yêu cầu trả đầy đủ lương kèm mức phí cho mượn đối với Martial. Như vậy, bất kỳ lời đề nghị nào đáp ứng yêu cầu của Man Utd sẽ có được chữ ký của Martial.

Tiểu Lam | 21:13 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục