Rangnick xác nhận, tương lai Lingard ở M.U coi như đã rõ

23:51 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh có thể chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Jesse Lingard khi còn trẻ

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm nay, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn để Lingard rời Old Trafford.

Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị hỏi mượn từ West Ham và quyết giữ Lingard ở lại. Tuy nhiên, có thể thấy Lingard khó chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Suốt thời gian qua, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị dù Ralf Rangnick đã thay thế Solskjaer.

Man United boss Ralf Rangnick names Jesse Lingard price as West Ham count the days - Bóng Đá

 Lingard khả năng sẽ rời Man Utd.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Rangnick không có kế hoạch giữ chân Lingard. Theo đó, Man Utd sẵn sàng bán đứt ngôi sao người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mới nhất, HLV Rangnick chia sẻ: "Đối với Lingard, tình hình cũng giống như với một số cầu thủ khác. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tôi thấy điều đó trong mọi buổi tập.

Đối với tôi, việc các câu lạc bộ như Newcastle United thể hiện sự quan tâm đến cậu ấy là điều bình thường. Tôi không phải là người phải đối phó với điều đó.

Tôi biết có thể có một số sự quan tâm từ nhiều đội bóng, nhưng nếu bạn hỏi tôi điều gì sẽ xảy ra trong 10 ngày tới cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, tôi e rằng tôi không thể trả lời câu hỏi đó."

Với tuyên bố của Rangnick, có lẽ Lingard coi như sẽ chia tay Man Utd trong mùa Đông năm nay.

Tiểu Lam | 22:53 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục