Rangnick xác nhận, M.U tổn thất lớn sau trận hòa Young Boys

06:42 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đón nhận tổn thất sau trận hòa trước Young Boys ở vòng bảng Champions League.

Do Man Utd đã chắc suất đi tiếp, HLV Ralf Rangnick quyết định trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ. Có tới 11 sự thay đổi người so với trận đầu tiên ông dẫn dắt Quỷ đỏ, giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace.

Man Utd thi đấu đầy cố gắng và sớm có bàn mở tỷ số do công của Mason Greenwood. Tuy nhiên, Young Boys cũng kịp sút tung lưới Dean Henderson trận này. Chung cuộc, Man Utd chỉ có được trận hòa 1-1 trước đại diện Thụy Sĩ.

Ralf Rangnick has provided an injury update on Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Sao Man Utd phải rời sân trên cáng khi kết thúc trận.

Man Utd gặp tổn thất sau trận đấu này. Cụ thể, hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka bị đau trong hiệp 2 nhưng cố nán lại và tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, anh ngã mạnh vào tấm biển quảng cáo bên lề vào những phút cuối và phải rời sân trên cáng.

Tình trạng của Wan-Bissaka không hề nhẹ. Cụ thể, Rangnick xác nhận trên trang chủ Man Utd: "Wan-Bissaka bị 2 pha va chạm - một vào đầu gối và một vào cổ tay. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải xem lại tình hình như thế nào vào ngày mai."

Nếu mọi chuyện trở nên tồi tệ, Wan-Bissaka có thể vắng mặt ở trận gặp Norwich City tại Premier League. Dù vậy, Diogo Dalot đã sẵn sàng ra sân và thực tế, cầu thủ này đã chơi tốt những trận gần đây khi Wan-Bissaka không thi đấu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:44 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục