Rangnick xác định tân binh đầu tiên ở Man Utd

09:46 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, HLV Ralf Rangnick sẽ ngồi vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền của Manchester United.

Nhằm tạm thời thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã lập ra một danh sách gồm 5 chiến lược gia hàng đầu. Sau tất cả, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ralf Rangnick - người được mệnh danh là 'cha đẻ của gegenpressing'.

Tất nhiên, tuy chỉ đóng vai trò tạm quyền, nhưng Rangnick vẫn cần có những cầu thủ phù hợp để vận hành trơn tru hệ thống chiến thuật của mình. Và có vẻ như, ông đã xác định được bản hợp đồng đầu tiên mà mình phải ký kết. 

Amadou Haidara mơ MU - Bóng Đá

 Haidara sẽ đến Old Trafford? 

SportBible dẫn nguồn từ The Mirror cho hay, Rangnick muốn biến Amadou Haidara trở thành tân binh đầu tiên của mình tại Old Trafford. Dễ dàng nhận thấy, tuyến giữa của Man Utd cần được nâng cấp bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng, và Haidara là cầu thủ được Rangnick nhắm đến để giải quyết bài toán này.

Khi còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của RB Leipzig, chính Rangnick đã đưa Haidara đến với Bundesliga vào năm 2019 thông qua một thương vụ trị giá 17 triệu bảng. Còn hiện tại, tiền vệ người Mali đang sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 33 triệu bằng.

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của Haidara, anh có tổng cộng 43 lần ra sân trên mọi đấu trường và đóng góp được 6 bàn thắng. Dự kiến với nền tảng thể lực ấn tượng, Haidara sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Maguire nói về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Huỳnh Phong | 09:16 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục