Rangnick tới OTF, ai là HLV M.U tiếp theo và số phận Carrick ra sao?

23:06 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnVới Ralf Rangnick, Manchester United hứa hẹn có sự thay đổi lớn về nhiều mặt, cả lối chơi và con người.

Sau tất cả, Man Utd đã có bước đi đầu tiên trong việc thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chính thức công bố chữ ký của Ralf Rangnick. Vị HLV người Đức sẽ nắm vai trò tạm quyền từ giờ cho đến hết mùa giải.

Khi thời hạn 6 tháng khép lại, Rangnick sẽ nhường lại vai trò dẫn dắt đội bóng. Thay vào đó, Rangnick đóng vai trò cố vấn, nắm nhiều quyền lực trong tay như tuyển mộ nhân sự, xây dựng lối chơi và đặc biệt là bổ nhiệm HLV trưởng mới.

Rangnick tới OTF, ai là HLV M.U tiếp theo và số phận Carrick ra sao? - Bóng Đá

 Rangnick sẽ có toàn quyền trong việc bổ nhiệm HLV tiếp theo.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Mauricio Pochettino luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của Man Utd. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ thuyết phục chiến lược gia người Argentina. PSG hiện không có ý định để Pochettino chia tay thủ đô Paris.

Một ứng cử viên có thể loại bỏ ngay thời điểm này là Zinedine Zidane. Cựu HLV người Pháp không hứng thú với công việc tại Premier League. Dù vậy, vẫn còn 2 cái tên để Man Utd xem xét là Erik ten Hag và Brendan Rodgers.

Trong số này, Ten Hag được giới chuyên môn nhận định phù hợp với phong cách của Rangnick. Sự kết hợp này có thể hứa hẹn mang lại nhiều sự thay đổi về mặt lối chơi, qua đó hướng tới thành công cho Man Utd trong tương lai.

Nên nhớ rằng, Rangnick sẽ có tiếng nói và tầm ảnh hưởng trong việc lựa chọn HLV tiếp theo của Man Utd. Chính vì thế, Ten Hag nổi lên là ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại Old Trafford.

Rangnick tới OTF, ai là HLV M.U tiếp theo và số phận Carrick ra sao? - Bóng Đá

 Số phận của Carrick tại Man Utd được định đoạt.

Trước hết, Rangnick sẽ có 6 tháng để làm quen với công việc tại Man Utd và ông cũng cần một bộ sậu trợ giúp để mọi thứ hoạt động trơn tru. Đáng chú ý, theo ký giả Romano, Michael Carrick và Mike Phelan vẫn được giữ lại.

Rangnick đánh giá cao bộ đôi này và tin tưởng, cả hai sẽ giúp ích cho ông rất nhiều trong việc xây dựng Man Utd. Ngoài Carrick và Phelan, Rangnick cũng sẽ mang tới đại bản doanh Carrington những gương mặt mới trong thành phần ban huấn luyện.

Nhìn chung, Rangnick đã vạch sẵn "mọi đường đi nước bước" với nhiệm vụ nặng nề là vực dậy Man Utd. Mục tiêu của Quỷ đỏ ở mùa giải này là lọt vào top 4 Premier League và tiến xa ở đấu trường Champions League.

Với Rangnick, một chương mới đang mở ra cho Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:08 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục