Rangnick: "Tôi không thể ép cầu thủ Man Utd thi đấu"

06:37 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick có những phát biểu đáng chú ý xoay quanh thất bại của Manchester United ở trận derby.

 

Một trận derby Manchester điển hình

Cán cân ở Manchester đã xoay chuyển từ rất lâu. Man Utd hiện tại không còn là thế lực số 1 bóng đá Anh, thay vào đó là Man City. Trong khi Quỷ đỏ sa sút, The Citizens đã vươn mình thống trị bóng đá Anh với 13 danh hiệu lớn giành được kể từ khi nhà Mansour tiếp quản đội bóng.

Và trận derby vừa kết thúc đã chứng minh điều đó. Man City dễ dàng làm chủ cuộc chơi và đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Trận này, Man Utd không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani do chấn thương.

Rangnick: I cannot force a player to play - Bóng Đá

 Rangnick nói về tình hình của Man Utd.

HLV Ralf Rangnick chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Nếu cầu thủ nói với bác sĩ và bộ phận y tế rằng họ chấn thương và không thể thi đấu. Tôi phải chấp nhận điều đó với tư cách là một HLV.

Tôi không thể ép một cầu thủ thi đấu nếu anh ta nghĩ rằng bản thân không đủ khả năng ra sân."

Khi được hỏi về trường hợp của Cavani, Rangnick tiếp tục: “Cavani đã tập luyện trong 3 ngày qua. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt, nhưng sau đó, cậu ấy vẫn cảm thấy mình không đủ sức để thi đấu.

Đây là một thực tế và với tư cách là một HLV, tôi không thể ép một cầu thủ thi đấu nếu anh ta không cảm thấy phù hợp hoặc không đủ sức khỏe để thi đấu."

Tiểu Lam | 05:39 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục