Rangnick thừa nhận quá hạnh phúc khi có được 4 cầu thủ M.U

23:59 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đang có nhiều cái tên chất lượng trong hàng thủ.

HLV Ralf Rangnick khẳng định, ông thực sự hài lòng khi có đến 4 hậu vệ cánh chất lượng trong đội hình. Cựu thuyền trưởng của RB Leipzig cho biết, cơ hội ra sân của những ngôi sao này là hoàn toàn ngang bằng. 

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tất cả là về sự cạnh tranh. Trong vài tuần qua, tôi nghĩ Alex đã nhận ra rằng có một cơ hội thực sự để cậu ấy thi đấu. Cậu ấy sẽ chơi vào ngày mai thay cho Luke Shaw bị treo giò, và dù Luke bị chấn thương hay khi sung sức, Alex vẫn thi đấu tốt."

Rangnick calls for five subs rule return - Bóng Đá

 Rangnick có trong tay một lực lượng khá dày nơi hàng thủ.

"Tôi còn hơn cả hạnh phúc khi có được hai cầu thủ như Luke và Alex cho vị trí hậu vệ cánh trái. Tương tự là hành lang cánh phải với Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. Ở mỗi vị trí đó, chúng tôi có hai cầu thủ giỏi và chuyện ra sân tùy thuộc vào việc ai là người hoàn toàn sung sức, hay chúng tôi có cần cho ai đó nghỉ ngơi hay không?"

"Tôi nghĩ Alex là một hậu vệ cánh mang thiên hướng tấn công nhiều hơn một chút. Điều này cũng đúng với Diogo Dalot. Hai cầu thủ người Anh còn lại đều cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, do đó, họ mang đến cho huấn luyện viên rất nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào đội mà bạn sẽ đối đầu."

Rangnick phát biểu trước trận gặp Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 23:29 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục