Rangnick thay người như thần, Man Utd bay thẳng vào Top 4

00:05 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã gặp không ít khó khăn trước West Ham, và chỉ giành thắng lợi ở phút bù giờ, sau canh bạc tất tay của Ralf Rangnick.

 

Rangnick nói về thái độ của Ronaldo

So với đội hình ra sân trong trận thắng Brentford mới đây, HLV Ralf Rangnick chỉ thực hiện một thay đổi, đó là sự xuất hiện của thủ quân Harry Maguire thay Victor Lindelof. Với lợi thế sân nhà, Man Utd tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Trong khi đó, West Ham chủ động lùi sâu phòng ngự đầy khó chịu. Có thể thấy, 2 đội đều tích cực pressing, khiến đối phương gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng.

 - Bóng Đá

 Man Utd bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Quỷ đỏ dù kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng số cơ hội mà họ tạo ra về phía đội khách là khá ít ỏi. Hàng công của đội chủ nhà thiếu hẳn đi sự kết nối, trong khi đó, các tiền vệ của họ lại không làm tốt ở khâu phát triển bóng. Cũng khá dễ hiểu khi đội bóng của Rangnick bước vào giờ nghỉ giải lao với 5 cú sút, nhưng không một lần đưa bóng đi trúng đích. Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd có lẽ là Harry Maguire, khi ngôi sao người Anh làm tốt ở khâu phòng ngự lẫn phân phối bóng.

Đầu hiệp 2, mọi thứ tiếp tục bế tắc với Man Utd. Thậm chí, họ còn phải cảnh giác trước những lần lên bóng của West Ham, nổi bật là cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen. Rồi HLV Rangnick cũng phải có sự thay đổi nhân sự, với việc tung Marcus Rashford vào sân thay cho tài năng trẻ Anthony Elanga phút 62. Khi thế trận tiếp tục không sáng sủa với Quỷ đỏ, vị chiến lược gia người Đức đã chơi một canh bạc tất tay, khi rút Fred và Mason Greenwood ra nghỉ, và tung Edinson Cavani cùng Anthony Martial vào sân để chơi với 4 tiền đạo.

Khi chưa kịp làm được gì, Man Utd suýt nữa đã phải trả giá, với cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc của Tomas Soucek sau tình huống đá phạt góc.

 - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn quyết định.

Tưởng rằng trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa, thì phút 90+3, Rashford đã lên tiếng đúng lúc để mang về chiến thắng 1-0 cho Man Utd. Bộ tứ tấn công của Quỷ đỏ đã có pha phối hợp ăn ý, và nhiệm vụ của Rashford là quá dễ dàng sau đường căng ngang như đặt của Cavani.

Với 3 điểm có được, Man Utd đã vượt mặt chính West Ham, để tạm thời vươn lên xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

Kết quả: Man Utd 1-0 West Ham

Ghi bàn: Marcus Rashford 90+3'

Đội hình ra sân:

Man Utd (4-2-3-1): David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Harry Maguire (5), Alex Telles (27), Scott McTominay (39), Fred (17), Mason Greenwood (11), Bruno Fernandes (18), Anthony Elanga (36), Cristiano Ronaldo (7)

West Ham (4-2-3-1): Alphonse Areola (13), Vladimir Coufal (5), Craig Dawson (15), Kurt Zouma (4), Aaron Cresswell (3), Declan Rice (41), Tomas Soucek (28), Jarrod Bowen (20), Manuel Lanzini (10), Pablo Fornals (8), Michail Antonio (9)

Minh Tuấn | 23:35 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục