Rangnick thất bại, Alaba đổ lỗi cho M.U

22:31 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Áo tin rằng, cựu thuyền trưởng RB Leipzig có thể sẽ thành công tại Man Utd nếu được trao thêm thời gian cũng như sự tin tưởng.

 

Vào tháng 11 năm ngoái, sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Manchester United đã tức tốc liên hệ Ralf Rangnick và thuyết phục chiến lược gia người Đức tiếp quản vị trí HLV tạm quyền.

Dù được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm, song chiến lược gia người Đức vẫn không thể đưa Quỷ đỏ trở lại đúng quỹ đạo. Vì vậy, dù đã cam kết sẽ lùi về đảm nhận vai trò cố vấn cho Man Utd khi mùa giải kết thúc, tuy nhiên Rangnick cũng đã từ chối vị trí này để toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐTQG Áo.

Ralf Rangnick criticised Manchester United board for two transfer decisions - Bóng Đá

 Rangnick trải qua quãng thời gian đáng quên tại Man Utd.

Tại đây, cựu thuyền trưởng Schalke đã mang đến những tín hiệu tích cực khi giúp Áo giành thắng lợi trước Croatia ở loạt trận mở màn Nations League, mở ra hy vọng về việc đưa đội bóng này lọt vào vòng trong. Do đó, ông đã nhận được lời ca ngợi từ các cầu thủ.

Nhận xét về Rangnick trước truyền thông, hậu vệ David Alaba cho biết:

"Rangnick là một HLV giỏi, bạn có thể thấy chúng tôi có một kế hoạch thực sự tốt và hiệu quả trên sân.

Ông ấy không muốn chúng tôi để không gian cho đối thủ. Điều đó tốt cho chúng tôi. Tôi biết Ralf từ năm 18 tuổi và ông ấy là một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới.

Những gì ông ấy đã làm trong quá khứ là một điều gì đó đặc biệt và bây giờ tôi đang nhìn thấy nó cận cảnh. Ông ấy đã cho thấy những gì ông ấy có thể làm ở Leipzig, Salzburg và Hoffenheim.

Ông ấy đã không có nhiều thời gian ở Manchester. Nhưng Rangnick là một HLV có kế hoạch thực sự tốt và biết rất nhiều về bóng đá."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:01 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục