Rangnick: "Ronaldo không phải 1 quái vật pressing"

10:39 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester không gặt hái các kết quả như mong đợi trong thời gian chiến lược gia người Đức dẫn dắt.

Trả lời phỏng vấn được The Athletic dẫn lại trước thềm vòng đấu cuối của Premier League 2021/22, HLV Ralf Rangnick thừa nhận Manchester United thiếu đi sự quyết liệt trong lối chơi: "Tôi tự trách bản thân hơn, đáng ra tôi nên làm việc tốt hơn. Tôi chờ đợi mình và BHL có thể phát triển đội hình này theo 1 cách chơi rõ ràng hơn. Chúng tôi đã không thể làm được."

Chiến lược gia người Đức phản hồi câu hỏi về việc Quỷ đỏ không pressing đủ như phong cách các đội bóng mà ông dẫn dắt: "Tôi là người thất vọng và cũng bực bội nhất. Ở 1 thời điểm nào đó, chúng tôi phải tấn công dâng cao hơn 1 chút. Làm sao chúng tôi có thể đảm bảo rằng các cầu thủ tấn công của mình có thể ở đúng các vị trí của họ?"

 - Bóng Đá

 Man United có mùa giải đáng quên.

"Cristiano ghi 1 vài bàn thắng và tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cậu ấy. Cristiano đã chơi tuyệt vời trong các trận cầu nhưng cậu ấy không phải 1 quái vật pressing. Ngay cả khi còn là 1 cầu thủ trẻ, Cristiano không phải cầu thủ thiết tha và hào hứng như thể: "Lên nào, đối thủ đã có bóng, ở đâu chúng ta có thể đoạt lại quyền kiểm soát?" 1 vài cầu thủ khác cũng tương tự Cristiano.

"... Man United chưa bao giờ tìm được sự cân bằng đúng đắn giữa những gì chúng tôi cần khi có bóng và khi không có bóng."

Anh Nguyễn | 09:41 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục