Rangnick ra tối hậu thư cho M.U trong 9 trận còn lại

21:24 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Atletico Madrid ở Champions League, Man Utd chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là Premier League.

 

Tài năng của Jan Oblak

Trên sân Old Trafford, Man Utd không một lần xuyên thủng mành lưới Atletico Madrid. Quỷ đỏ có cơ hội nhưng không tận dụng thành công và họ trả giá đắt. Bàn thắng duy nhất của Renan Lodi chính thức tiễn Man Utd khỏi Champions League.

Một thất bại khiến Man Utd có nguy cơ chìm sâu vào khủng hoảng. Hiện tại, Man Utd đang gặp nhiều bất lợi trong cuộc chiến Premier League. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford kém Arsenal 4 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Rangnick has challenged United to win 6-7 of the remaining nine games - Bóng Đá

 Man Utd đang gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc đua Top 4 Premier League. 

Từ giờ cho đến cuối mùa giải, Man Utd còn 9 trận đấu để nỗ lực tìm kiếm tấm vé dự Champions League. Khi mà tình hình ngày càng trở nên tồi tệ, HLV Ralf Rangnick đã yêu cầu các học trò phải cố gắng hơn.

Cụ thể, Rangnick chia sẻ: "Bây giờ chúng tôi sẽ trải qua - điều rất bất thường trong mùa giải - hai tuần rưỡi nghỉ ngơi trước trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi còn 9 trận đấu và để lọt vào top bốn, chúng tôi sẽ phải thắng hầu hết các trận đấu đó.

Chúng tôi có thể phải thắng 7 trong số 9 trận đấu đó. Điều này không dễ thực hiện nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất có thể."

Rõ ràng khó khăn đang chờ đón Man Utd. Nếu không cẩn trọng, họ sẽ phải đá Europa League mùa tới.

Tiểu Lam | 20:26 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục