Rangnick phân tích vấn đề của Man Utd trận gặp Wolves

06:09 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick rất thẳng thắn chỉ ra những điều Manchester United đã không làm tốt trong trận gặp Wolverhampton vừa qua.

Với bàn thắng duy nhất của Joao Moutinho, Wolverhampton đã giành chiến thắng tối thiểu trước Manchester United tại Old Trafford. Đây là một kết quả khá thất vọng với Quỷ Đỏ khi họ vừa có chiến thắng 3-1 trước Burnley trên sân nhà ở lượt trận trước và HLV Ralf Rangnick cũng có trận thua đầu tiên kể từ khi ngồi vào ghế nóng của Man Utd.

Rangnick thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của Man Utd trận gặp Wolves - Bóng Đá

HLV Rangnick phân tích những điểm trừ của Man Utd trận gặp Wolves.

Sau khi trận đấu kết thúc, cựu thuyền trưởng RB Leipzig đã có những phân tích thẳng thắn về màn trình diễn của các học trò trên trang chủ CLB: "Chúng tôi đã chơi không tốt chút nào, cả về phương diện cá nhân hay tập thể. Trong hiệp một, chúng tôi gặp khó trong việc đẩy đối thủ xa khỏi vòng cấm và khung thành. Đến khi có bóng, các cầu thủ lại dễ dàng làm mất quyền kiểm soát với những lỗi không đáng có.

Trong hiệp hai, chúng tôi chuyển sang một sơ đồ khác, với ba trung vệ và chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trận đấu cho thấy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là chống bóng bổng. Chúng tôi đã có quá nhiều lỗi và chúng tôi phải cải thiện. Đây là vấn đề của toàn đội."

Với trận thua trước Wolves, Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 31 điểm sau 19 trận đã đấu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:39 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục