Rangnick phải ra quyết định cho thương vụ chen chốt của Man Utd

14:56 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd cần phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông để củng cố lực lượng nhằm cạnh tranh trong chặng đường dài còn lại.

Và lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang để mắt đến hậu vệ cánh Kieran Tripper của Atletico Madrid bất chấp việc Ralf Rangnick vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm thời.

Ralf Rangnick 'to decide' on Kieran Tripper's Manchester United switch and other transfer rumours - Bóng Đá

 Rangnick sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd.

Cầu thủ 31 tuổi đã là mục tiêu của Man Utd từ mùa hè 2021, nhưng lời đề nghị của họ đã bị nhà ĐKVĐ La Liga từ chối. Khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới, hậu vệ phải của Atletico được cho là đã lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn, bao gồm cả Man Utd.

Phong độ của Aaron Wan-Bissaka gần đây đã bị nghi ngờ và anh càng được chú ý nhiều hơn sau một pha cản phá sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Chelsea ngày Chủ nhật. Một hậu vệ khác cả Man Utd, Diogo Dalot dường như sẽ rời Old Trafford dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng, với việc Jose Mourinho muốn tái hợp với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tờ AS báo cáo rằng Trippier vẫn nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, ngay cả khi tân HLV của họ, Ralf Rangnick vốn thích dùng những cầu thủ trẻ hơn. Nhưng sau tất cả, quyết định ở thương vụ này hiện nằm trong tay Rangnick. Vị HLV này hiện chờ đợi ngày ra mắt của mình khi chưa thể giải quyết các vấn đề về giấy phép lao động.

Về phần Trippier, anh đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Atletico vì chấn thương. Ở tuổi 31, anh sẽ không là sự lựa chọn lý tưởng cho kế hoạch dài hạn ở Old Trafford.

Carrick nói về tin đồn xoay quanh Rangnick 

 
Minh Tuấn | 11:26 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục