Rangnick nói thẳng tình trạng của Martial

22:34 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnVới tuyên bố của HLV Ralf Rangnick, có lẽ cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United vào mùa Đông này.

Cách đây không lâu, đại diện của Anthony Martial tiết lộ cầu thủ này mong muốn rời Man Utd. Martial không phù hợp với lối đá pressing cường độ cao mà Ralf Rangnick áp dụng. Cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chỉ trích vì thói lười biếng trên sân.

Là một cầu thủ tài năng, nhưng hiện tại Martial không còn là chính mình. Hiện tại, nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Martial. Mới nhất, chiến lược gia người Đức hé lộ tương lai Martial, đồng thời xác nhận Man Utd sẵn sàng lắng nghe đề nghị dành cho cầu thủ này.

Rangnick on Martial - Bóng Đá

 Martial có thể bị bán.

Cụ thể, Rangnick chia sẻ: "Martial đã nói rất rõ ràng rằng, cậu ấy muốn ra đi và theo một cách nào đó, tôi có thể hiểu mong muốn ra đi của cậu ấy và cậu ấy cố gắng được thi đấu thường xuyên hơn ở một nơi khác.

Nhưng một lần nữa, ở đây, vấn đề không chỉ là về những gì cậu ấy muốn mà còn là câu hỏi về việc câu lạc bộ nào quan tâm đến cậu ấy và họ có đáp ứng yêu cầu của chúng tôi hay không?

Chúng ta phải chờ xem. Cậu ấy hiện không dính chấn thương, vì vậy tôi quyết định chọn danh sách cầu thủ mà chúng tôi có sẵn trong đội hình. Việc Martial vắng mặt không liên quan gì đến chấn thương."

Như vậy, Rangnick sẵn sàng để Martial ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 21:36 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục