Rangnick nói thẳng lý do không cho Lingard ra sân

15:28 Thứ ba 03/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh có thể đã bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford.

 

Thắng lợi trước Brentford vào đêm qua có thể là trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford của một số cầu thủ Manchester United, điển hình như Nemanja Matic, Juan Mata hay Edinson Cavani. Tuy nhiên, dù có khả năng rời đi vào mùa Hè, Jesse Lingard lại không được góp mặt và anh trai của Lingard đã công khai chỉ trích Quỷ đỏ về vấn đề này.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Rangnick cho biết Lingard đã không tham gia tập luyện nhiều cùng đội trong thời gian gần đây, thế nên ông đã không cân nhắc cho tiền vệ này vào sân trong trận gặp Brentford. Thay vào đó, người mà Rangnick muốn trao cơ hội ra sân vào đêm qua là Alejandro Garnacho, nhưng rốt cuộc thì Edinson Cavani đã là người được chọn.

Lingard open to stay at Man Utd - Bóng Đá

 Lingard xem như đã không còn tương lai ở Old Trafford. 

Manchester World dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Vì lý do cá nhân và gia đình, Lingard đã không tập luyện nhiều. Tôi nghĩ, hôm qua [Chủ nhật] là buổi tập đầu tiên sau khi Lingard yêu cầu tôi cho cậu ấy thời gian ở nhà.

"Đêm nay là một trong những trận đấu mà tôi rất muốn có 5 quyền thay người để sử dụng. Alejandro Garnacho, tôi muốn được đưa cậu ấy vào sân khi tỷ số đã là 3-0 và để cậu ấy chơi trong 15 phút."

"Sau đó, tôi phải quyết định giữa Garnacho và Edinson Cavani, và tôi đã quyết định đưa Edinson vào sân."

Huỳnh Phong | 14:58 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục