Rangnick nói thẳng điều Rashford phải làm nếu muốn đá chính trở lại

09:11 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định, Marcus Rashford hoàn toàn có thể trở lại đội hình xuất phát trong tương lai.

 

Rangnick cám ơn sự ủng hộ của CĐV Man Utd 

Marcus Rashford gần đây đang phải gắn bó với băng ghế dự bị, thế nhưng anh đã có cho mình 2 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất. HLV Ralf Rangnick nhận định, Rashford có thể đóng một vai trò quan trọng đối với Quỷ đỏ và lấy lại suất đá chính trong tương lai.

Trang web chính thức của Manchester United dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chạy cánh, rất nhiều cầu thủ xuất sắc ở vị trí đó."

Manchester United fans furiously question Marcus Rashford's desire during FA Cup clash with Aston Villa  - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ cao.

“Hôm nay không có Jadon Sancho, nhưng chúng tôi vẫn có hàng loạt phương án cho hai vị trí tiền đạo và cầu thủ chạy cánh, Marcus là một trong số đó."

"Hiện tại, đúng là cậu ấy đã ghi hai bàn trong hai trận liên tiếp khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng tất nhiên, tham vọng của cậu ấy là được thường xuyên đá chính."

“Điều này tùy thuộc vào bản thân Rashford. Nếu cậu ấy liên tục thi đấu với phong độ cao và liên tục ghi bàn, tất nhiên, đây là cách tốt nhất để trở lại đội hình xuất phát và ra sân ngay từ đầu."

“Tôi khá chắc chắn rằng hai bàn thắng đó đã nâng cao mức độ tự tin trong Marcus. Bây giờ, vấn đề là việc thực hiện các bước tiếp theo và thể hiện phong độ đó một cách thường xuyên."

“Quan trọng là tính liên tục. Tôi nghĩ, cậu ấy có thể đóng một vai trò rất quan trọng trong phần còn lại của mùa giải đối với chúng tôi."

Huỳnh Phong | 08:41 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục