Rangnick nói dối hay Ronaldo chống đối? Chuyện gì đã xảy ra ở OTF?

12:46 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnVẫn còn nhiều nghi vấn xoay quanh việc ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Man City 

Đúng như dự đoán, Manchester United đã không thể gây được bất ngờ trước một Manchester City đang khao khát điểm số do sức ép mạnh mẽ đến từ Liverpool. Thực tế, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã thi đấu khá tích cực trong hiệp một, nhưng trong 45 phút tiếp theo của trận đấu, họ lại thể hiện như một đội bóng nghiệp dư và mặc cho The Citizens kiểm soát thế trận.

Đáng chú ý, một trong những ngôi sao được người hâm mộ kỳ vọng nhất cho trận derby vừa qua - Cristiano Ronaldo, rốt cuộc đã không thể góp mặt. Trái với Raphael Varane và Luke Shaw, những ngôi sao vắng mặt vì COVID-19, lý do mà Rangnick đưa ra về trường hợp của Ronaldo là việc CR7 dính chấn thương ở vùng hông. Song, đã có khá nhiều suy đoán xoay quanh vụ việc này.

Pep Guardiola aims dig at Cristiano Ronaldo after Manchester City dismiss Manchester United - Bóng Đá

 Chuyện gì đã xảy ra đằng sau sự vắng mặt của Ronaldo? 

Chỉ trước khi trận đại chiến với Man City diễn ra, Ronaldo mới được thông báo là dính chấn thương, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha thực tế vẫn góp mặt trong những buổi tập trước đó. Vì vậy, không ít quan điểm cho rằng Ronaldo thực chất không dính chấn thương, mà anh đã bị Rangnick thẳng tay loại khỏi đội hình để tiến hành sử dụng hệ thống "số 9 ảo" với Bruno Fernandes.

Tình hình còn trở nên phức tạp hơn khi chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro nhấn like một dòng status trên Instagram, với nội dung cho rằng Rangnick đã gạch tên CR7 vì lý do chiến thuật, và thực tế thì cựu sao Juventus hoàn toàn không gặp vấn đề về thể lực hay thậm chí là bị cảm. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ The Athletic UK, sau khi xác định mình sẽ không góp mặt trong trận derby, Ronaldo đã đáp chuyến bay đến quê nhà Bồ Đào Nha. Song, sự việc này lại mâu thuẫn với phát biểu trước đó của Rangnick. 

Man United thua thảm, Gary Neville nói thẳng sự thật về Ralf Rangnick - Bóng Đá

 Rangnick muốn các cầu thủ dưỡng thương ở Man Utd.

"Các đội bóng trước đây của tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng, quá trình hồi phục được diễn ra trong chính câu lạc bộ.", Rangnick trao đổi về việc Paul Pogba sang Dubai để dưỡng thương.

"Tôi có thể nói rằng bộ phận y tế thực sự rất tốt, với nhiều cách tiếp cận khác nhau để phục hồi chức năng. Tôi không muốn các cầu thủ bắt đầu quá trình hồi phục ở nước ngoài hay bất cứ nơi nào khác, nhưng quyết định về Paul đã được đưa ra trước khi tôi đến."

"Trong tương lai, và tôi đã nói chuyện với bộ phận y tế, tôi muốn các cầu thủ dính chấn thương - hy vọng là chúng tôi không có những ca chấn thương dài hạn, nhưng nếu có trong tương lai, thì tôi muốn họ ở lại đây."

Nếu dính chấn thương và trở về Bồ Đào Nha để bắt đầu quá trình hồi phục, lẽ nào Ronaldo đã công khai chống đối Rangnick? Hay thực chất, đúng như những gì giới truyền thông đã suy luận, chấn thương chỉ là cái cớ để chiến lược gia người Đức loại bỏ CR7 khỏi đội hình? Tất nhiên, sự việc chính xác như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết được, song, rõ ràng là phòng thay đồ của Man Utd hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện so với thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Huỳnh Phong | 12:16 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục