Rangnick nhắm Florian Wirtz, bỏ qua 'lời nguyền Bundesliga' ở M.U?

19:27 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Florian Wirtz, dù họ có những trải nghiệm không vui khi mua cầu thủ từ Bundesliga.

Ngôi sao trẻ Florian Wirtz được cho là mục tiêu hàng đầu của Ralf Rangnick ở M.U lúc này. Anh đã thể hiện ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, tuy nhiên Quỷ đỏ lại không mấy có duyên với các cầu thủ đến từ giải vô địch Đức, dưới đây là những cái tên xuống dốc khi rời Bundesliga đến M.U.

Owen Hargreaves

Mùa giải đầu tiên của anh với Manchester United sau khi rời Bayern Munich là một thành công vang dội, kết thúc với cú đúp Premier League và Champions League, nhưng chấn thương đã ập đến với anh sau đó. Tiền vệ này chỉ có thêm 5 lần ra sân cho câu lạc bộ vào các mùa giải 2008/2009, 2009/2010 và 2010/2011, Sir Alex Ferguson về sau thừa nhận đã cảm thấy nghi ngại trước ngày ký hợp đồng với Owen và điều đó đã được chứng minh trước.

Ngày này năm xưa, Owen Hargreaves sút tung lưới Arsenal - Bóng Đá

 Hargreaves gần như không ra sân những mùa sau ở M.U.

Shinji Kagawa

Một bản hợp đồng đáng thất vọng tương tự của Ferguson, càng khó xác định vấn đề mà Shinji Kagawa phải đối mặt ở Old Trafford. Anh thường xuyên ra sân và có nhiều khoảnh khắc ấn tượng, nhưng có lẽ đã gia nhập Quỷ đỏ không đúng thời điểm. Biến động trên ghế huấn luyện đã khiến tuyển thủ Nhật Bản gặp khó, trước khi Angel di Maria đến và đưa anh trở lại Borussia Dortmund.

Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger đến dưới trướng Louis van Gaal, thậm chí không thể ra sân nhiều do những chấn thương. Anh hoàn toàn mất vị trí sau khi Jose Mourinho đến, sau đó sang Mỹ thi đấu và kết thúc sự nghiệp ở Chicago Fire.

Henrikh Mkhitaryan

Cầu thủ chạy cánh này chuyển đến Man United từ Borussia Dortmund vào năm 2016 và ghi bàn trong trận chung kết giúp Quỷ đỏ vô địch Europa League trong mùa giải đầu tiên của anh. Tuy nhiên, Mkhitaryan đã phải vật lộn để thích nghi với sự khắc nghiệt của Premier League và sớm bị loại khỏi đội hình xuất phát dưới thời Jose Mourinho. Những rắc rối của anh ấy tiếp tục ở Arsenal sau khi đến đây như một vụ đổi người với Alexis Sanchez.

 - Bóng Đá

 Mkhitaryan có thời gian đáng quên ở Anh.

Jadon Sancho

Đây chưa thể coi là một bản hợp đồng thất bại, nhưng thực tế vẫn là bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Manchester United không có đường kiến tạo nào cho câu lạc bộ trong hơn 1.000 phút thi đấu, với 2 bàn thắng duy nhất của anh đến dưới sự dẫn dắt của Michael Carrick. Ole Gunnar Solskjaer có vẻ không biết cách dùng Jadon Sancho và Ralf Rangnick vẫn chưa thể mở khóa tiền đạo này.

Southgate nói về Sancho sau khi đến M.U:

 
Thanh Vũ | 18:29 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục