Rangnick nêu rõ nỗi thất vọng lớn nhất tại Man Utd

22:54 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chuẩn bị chấm dứt nhiệm kỳ của mình tại Old Trafford trên cương vị thuyền trưởng tạm quyền.

 

HLV Ralf Rangnick sắp sửa trải qua trận đấu cuối cùng trước khi khép lại triều đại của mình tại Manchester United. Tuy được kỳ vọng khá lớn, nhưng rốt cuộc thì Rangnick đã không vực dậy được đội chủ sân Old Trafford và thậm chí còn khiến tình hình trở nên tệ hại hơn.

Trong cuộc họp báo cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng của Man Utd, Rangnick đã được yêu cầu xác định 'nỗi thất vọng lớn nhất' của mình trong quãng thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ. Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức:

“Kể từ sau thất bại trước Atletico, chúng tôi đã không thể tìm lại được phong độ của mình."

Ralf Rangnick reveals Man Utd board blocked request to sign striker in January - Bóng Đá

 Phòng thay đồ của Man Utd không mấy ổn định dưới thời Rangnick. 

"Trước đó, chúng tôi đã ổn định được đội hình, phòng ngự cũng chắc chắn hơn. Nhưng sau cuộc đấu đó thì chúng tôi mất tự tin và năng lượng."

"Nó liên quan đến sự tự tin, tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Đây là nỗi thất vọng lớn nhất của tôi, khi chúng tôi không thiết lập được tinh thần đồng đội."

"Tôi vẫn có một niềm tin mạnh mẽ rằng, ở đây có một cốt lõi là những cầu thủ hàng đầu, đủ giỏi để chơi cho câu lạc bộ này."

Cũng trong cuộc họp báo này, Rangnick tiết lộ ông đã có những liên hệ ban đầu với HLV Erik Ten Hag. Dù vậy, cả hai vẫn chưa tiến hành gặp gỡ trực tiếp, và Rangnick mong sẽ sớm làm được điều này.

Huỳnh Phong | 22:24 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục