Rangnick: "Nếu được làm lại, tôi có thể sẽ đổi sang 1 đội hình khác"

14:17 Chủ nhật 16/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã dẫn 2-0 trước Aston Villa đến phút 77 nhưng sau đó bị cầm hòa, khiến Ralf Rangnick bị nghi ngờ khả năng cầm quân.

Bruno Fernandes đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ dẫn Villa 2-0, tuy nhiên đội chủ nhà đã ghi 2 bàn trong 13 phút cuối để giữ lại 1 điểm. Rangnick đã tạo ra thay đổi với việc tung Donny van de Beek và Jesse Lingard vào sân ở phút 89 nhưng họ không thể thay đổi trận đấu.

Rangnick lý giải cách dùng người của mình trong trận đấu này: "Ý tôi là, rõ ràng sau khi chúng tôi ghi bàn thắng thứ hai, tôi đã nghĩ đến một hàng hậu vệ 3 người. Nhưng tôi lo lắng là nếu chúng tôi làm vậy thì chúng tôi sẽ bị kìm kẹp quá nhiều, cuối cùng thì điều đó vẫn xảy ra. Nếu được làm lại, tôi có thể sẽ đổi sang một đội hình khác, sang sơ đồ 3 hậu vệ."

 - Bóng Đá

 Rangnick tiếp tục đánh rơi điểm với M.U.

"Sau khi dẫn trước 2-0, có thể là một tín hiệu sai khi đội lùi quá sâu. Khi chúng tôi chơi chủ động hôm nay, chúng tôi đã dồn ép họ và có thể gây áp lực cho họ và đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất ngày hôm nay."

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi khá tích cực trong ngày hôm nay. Trong nửa giờ đầu tiên, chúng tôi chiếm ưu thế kiểm soát bóng, chúng tôi cũng giữ họ tránh xa vòng cấm của chúng tôi, trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi không để lọt một cú sút nào về phía khung thành."

Rangnick nói về trận hòa Villa:

 
Thanh Vũ | 13:19 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục