Rangnick nêu bật sự khác biệt to lớn giữa Premier League và Bundesliga

00:04 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnChuyển đến Ngoại Hạng Anh không lâu, chiến lược gia người Đức đã nhận thấy sự đặc biệt của giải đấu này.

Trao đổi với Daily Mail, HLV Ralf Rangnick thừa nhận ông đã hơi bất ngờ với tính cạnh tranh của môi trường bóng đá tại Ngoại Hạng Anh. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Điều khiến tôi ngạc nhiên một chút là việc các đội xếp dưới ở Premier League rất giàu thể lực, chiến thuật sắc sảo và chơi có tổ chức."

 - Bóng Đá

 Rangnick đã cảm nhận được khó khăn. 

"Ở giải đấu này, ngay cả khi đối đầu với các đội cuối bảng cũng không bao giờ là dễ dàng. Các đội đầu bảng vẫn có thể để thua trong những trận đấu đó."

"Ở Đức, nếu Bayern đấu 10 trận với các đội cuối bảng, thường thì họ sẽ thắng 8 hoặc 9 trận."

"Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng sự cải thiện không thể xảy ra trong một sớm một chiều. Đó là một công việc đang được tiến hành, nhưng chúng tôi đã để thủng lưới ít bàn thua hơn so với một vài tuần trước."

"Vấn đề cũng là việc kiểm soát trận đấu, và rõ ràng là chúng tôi đã thực hiện một vài bước tiến. Nhưng, mọi thứ vẫn có thể trở nên tốt hơn và chúng tôi phải tìm ra đội hình tốt nhất có thể."

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng đội bóng phải có những cầu thủ giỏi nhất, tươi mới nhất trên sân. Và điều này có nghĩa là chúng tôi có thể thay đổi đội hình xuyên suốt trong trận đấu, hoặc từ trận này sang trận khác."

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, và vẫn còn khá nhiều thứ cần phải cải thiện."

Rangnick chia sẻ về Rashford 

 
Huỳnh Phong | 23:34 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục