Rangnick: M.U không cần đại tu, cần khắc phục 2 lỗi

12:16 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Đức đã chia sẻ tình hình hiện nay của Man Utd. Lưu ý 2 điều mà CLB cần cải thiện.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Cuối tuần qua, Man Utd gây thất vọng khi bị Middlesbrough loại ở vòng 4 FA Cup. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công. Rốt cuộc, họ đã gục ngã trong loạt đá luân lưu với tỷ số 7-8.

Giờ đây Man Utd sẽ hướng đến mục tiêu top 4 tại Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp ở vị trí thứ 4, nhưng những đối thủ cạnh tranh như West Ham, Arsenal hay Tottenham bám đuổi rất quyết liệt ở phía sau. Rõ ràng HLV Ralf Rangnick không muốn các học trò lặp lại sai lầm như trong trận đấu gặp Boro vừa qua.

Ralf Rangnick finds

 Rangnick chỉ ra những điều M.U cần cải thiện.

Mới đây, khi được hỏi liệu Man Utd có cần đại tu hay không, Rangnick cho biết: “Tôi không biết. Tôi không nghĩ vậy. Nhìn chung, sự phát triển của đội và màn trình diễn trong vài tuần qua đã được cải thiện.

Có 2 lỗi mà chúng tôi phải đối mặt. Một: chúng tôi đã lãng phí quá nhiều cơ hội dứt điểm, 22 cú sút trong vòng cấm, 10 cơ hội rõ ràng và đáng lẽ chúng tôi đã dễ dàng dẫn trước 3-0 trước giờ nghỉ. Lẽ ra nó phải là 6-1 hoặc 6-2.

Và điều còn lại là 10 giây trước khi chúng tôi nhận bàn thua, đó là một tình huống phản công hoàn hảo bên phần sân nhà của họ. Chúng tôi có thời gian nhưng không đoạt được bóng từ họ, và 8 giây sau chúng tôi bị áp đảo trong vòng cấm.”

Endo | 11:18 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục