Rangnick mất một tiền đạo trong tháng Giêng?

09:05 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới để đảm bảo cơ hội ra sân.

Barcelona gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn bởi họ đang thiếu một trung phong đẳng cấp. Mùa hè vừa qua, Gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên ngôi sao người Argentina đã không thể tiếp tục thi đấu vì lo ngại bệnh tim sẽ ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe. Dự kiến, Aguero sẽ sớm đưa ra thông báo giải nghệ.

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Xavi Hernandez muốn xúc tiến thương vụ Edinson Cavani một cách nhanh nhất có thể và mới đây, trang Goal (thông qua Mundo Deportivo) một lần nữa khẳng định điều này.

Edinson Cavani confirms he has a tendon injury which kept him out of Manchester United's woeful defeat by Man City - Bóng Đá

 Cavani được Barca nhắm đến.

Tờ báo thân với Barca cho hay, Xavi muốn củng cố tuyến đầu vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và Cavani đang được xem như phương án khả dĩ nhất, trong bối cảnh CLB không đủ nguồn tài chính để chiêu mộ Ferran Torres của Man City.

Lão tướng người Uruguay hiện chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Man Utd. Anh cũng ấp ủ dự định tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài. Kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, cơ hội ra sân dành cho Cavani đã suy giảm đáng kể. Cựu cầu thủ PSG chỉ mới có 2 lần đá chính ở Premier League mùa này, vì vậy không ngạc nhiên khi anh quyết định dứt áo ra đi.

Rangnick cập nhật tình hình chấn thương của Cavani

 
Trường Sơn | 08:07 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục