Rangnick mang đến tin vui lực lượng trước trận gặp Villa

18:05 Thứ hai 10/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Manchester United trước thềm trận gặp Aston Villa.

Rạng sáng mai (11/01, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có trận đấu với Aston Villa tại vòng 3 FA Cup. Sau trận thua đáng quên trước Wolverhampton tại Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ đang khao khát có 1 kết quả có lợi để vực dậy tinh thần.

Rangnick hé lộ khả năng ra sân của Lindelof, Maguire trận Villa - Bóng Đá

Lindelof sẽ trở lại trong thành phần Man Utd ở trận gặp Villa.

Trước thềm trận đấu với Villa tại Old Trafford, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng. Trả lời trên trang chủ của Man Utd khi được hỏi về khả năng ra sân của bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof, ông cho hay:

"Victor đã trở lại tập luyện kể từ hôm qua, đây là một tin rất tốt cho chúng tôi. Harry vẫn chưa thể tập luyện, và chúng ta phải chờ xem chấn thương của cậu ta sẽ tiến triển như thế nào. Có thể là ngày mai hoặc xa hơn nữa. Với Harry vẫn còn nhiều nghi vấn nhưng Victor đủ khả năng góp mặt trong trận đấu vào thứ Hai."

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang gặp khó khăn về nhân sự ở hàng phòng ngự khi mà Eric Bailly đã rời đội để về làm nhiệm vụ cùng ĐT Bờ Biển Ngà (tại Cúp các quốc gia châu Phi). Maguire vẫn chưa hồi phục chấn thương. Tại cuộc tiếp đón Wolves vừa qua, Phil Jones đã tái xuất và đá cặp cùng Raphael Varane ở vị trí trung vệ.

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Đăng Huy | 17:07 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục