Rangnick lý giải vì sao để Ronaldo ngồi dự bị trận Burnley

08:43 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã điền tên Edinson Cavani trong đội hình ra sân và để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận gặp Burnley.

 

Ronaldo trên sân tập Man United

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 trước Burnley dù đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Paul Pogba. Kết quả này khiến cho Quỷ Đỏ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH khi bị West Ham tạm thời vượt mặt.

Trong trận đấu trên sân Turf Moor, HLV Ralf Rangnick đã tạo ra một bất ngờ nho nhỏ trong thành phần 11 cầu thủ đá chính. Ở đó ông quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Edinson Cavani. Tuy nhiên quyết định này của vị thuyền trưởng người Đức dường như không đạt hiệu quả như kỳ vọng và ông đành phải rút El Matador rời sân và tung CR7 vào thi đấu ở phút thứ 68.

Rangnick lý giải vì sao để Ronaldo ngồi dự bị trận Burnley - Bóng Đá

Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Burnley.

Chia sẻ lý do về việc để Cavani đá chính thay cho Ronaldo, HLV Rangnick cho biết: "Hôm nay sẽ là một trận đấu đòi hỏi rất nhiều tình huống chạy nước rút, rượt đuổi bóng, tranh giành từ các tiền đạo. Điều này phù hợp nhất với khả năng của Edinson Cavani, đó là lý do tại sao tôi chọn cậu ấy ra sân ngay từ đầu ở trận này."

Cavani tung ra 2 dứt điểm trong trận gặp Burnley, trong đó có pha bỏ lỡ mười mươi khi đánh đầu ở vị trí cách khung thành chừng 2m. Cần phải nói thêm là thủ thành Nick Pope cũng thi đấu xuất sắc trong tình huống cản phá.

Đăng Huy | 07:45 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục