Rangnick lý giải về đội hình lạ lẫm ở trận gặp Young Boys

05:54 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có trận hòa có phần chật vật trước Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 trước Young Boys và khép lại vòng bảng Champions League ở vị trí nhất bảng F (với 11 điểm có được sau 6 trận). Mason Greenwood là tác giả bàn thắng duy nhất của Quỷ Đỏ trong cuộc tranh tài tại Old Trafford.

Vì không còn đặt nặng về kết quả ở trận tiếp Young Boys nên HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ ít được thi đấu cũng như những nhân tố trẻ. Juan Mata, Dean Henderson, Amad Diallo, Jesse Lingard, Anthony Elanga xuất hiện trong đội hình xuất phát. Sau đó, trong trận đấu, những Tom Heaton, Shola Shoretire, Teden Mengi, Charlie Savage, Zidane Iqbal được tung vào sân.

Rangnick lý giải những lựa chọn nhân sự trận gặp Young Boys - Bóng Đá

Rangnick muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ Man Utd.

Lý giải về những sự lựa chọn nhân sự của mình, vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ trên trang chủ Man Utd: "Tôi đã đưa ra những quyết định này vào 2 ngày trước. Chúng tôi muốn trao cơ hội cho càng nhiều cầu thủ đó càng tốt và cho các trụ cột nghỉ ngơi vì trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra sau 3 ngày tại Norwich - một trận đấu trên sân khách. Tôi muốn nhìn thấy họ ra sân thi đấu, nhất là ở đấu trường Champions League. Và tôi rất vui và rất phấn khích khi thấy họ thi đấu trước 75.000 người hâm mộ.

[...] Các cầu thủ trẻ đã tập luyện với chúng tôi được 2 ngày, vì vậy họ đã là một phần của đội bóng. Họ nên hòa mình vào trận đấu, không sợ hãi, luôn bình tĩnh, chủ động và đó là những gì tôi muốn thấy. Và sau đó họ thậm chí có thể mắc sai lầm cũng không thành vấn đề."

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Đăng Huy | 05:24 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục