Rangnick lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận Wolves

09:56 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick của Manchester United luôn đánh giá cao khả năng duy trì thể lực của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng mai (04/01, giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón Wolverhampton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH với 31 điểm sau 18 trận đã đấu. Họ đang hướng đến một kết quả có lợi trước Bầy Sói để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng.

Man Utd sau thời gian gián đoạn thi đấu vì ảnh hưởng của COVID-19 đang trải qua giai đoạn khắc nghiệt khi lịch trình dày đặc. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ để thể trạng của các cầu thủ và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo - người đã bước sang tuổi 36.

Rangnick lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận Wolves - Bóng Đá

Ronaldo nhận được sự tin tưởng từ HLV Rangnick.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Ralf Rangnick vẫn tỏ ra tự tin với khả năng chiến đấu của CR7: "Chẳng có lý do gì cản trở cậu ấy ra sân ở những trận đấu liên tiếp. Về mặt thể chất, cậu ấy hoàn toàn có thể đáp ứng. Ronaldo luôn chuyên nghiệp và chú trọng việc chăm sóc bản thân.

Ở tuổi 36, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào ở độ tuổi này sở hữu thể trạng như thế. Có thể [Zlatan] Ibrahimovic lớn hơn một chút nhưng là một kiểu cầu thủ khác. Quả thật tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn có thể chơi 3 trận trong 8 ngày trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Ngoài ra, việc có Edinson [Cavani] trong đội hình cũng quan trọng không kém."

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 08:58 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục