Rangnick lên tiếng, chốt tương lai Cavani

22:39 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đang mang đến những đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công Quỷ đỏ.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani đã không còn được đảm bảo thời gian thi đấu. Tuy nhiên với thái độ thi đấu chuyên nghiệp cùng khả năng săn bàn thượng thặng, chân sút người Uruguay vẫn luôn làm thỏa mãn các cổ động viên Man Utd trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội.

Ở cuộc chạm trán Newcastle United, khi Ronaldo hoàn toàn bị vô hiệu hóa, cựu ngôi sao Paris Saint-Germain đã tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ bảo toàn chuỗi trận bất bại dưới thời Ralf Rangnick.

Rangnick chia sẻ về vai trò của song sát Ronaldo - Cavani - Bóng Đá

 Cavani đang mang đến sự an tâm cho mặt trận tấn công Man Utd.

Trước những đóng góp tích cực của Cavani, thuyền trưởng Quỷ đỏ khẳng định sẽ tiếp tục giữ chân anh ở lại CLB cho đến hết mùa giải, qua đó bác bỏ mọi tin đồn xoay quanh tương lai chân sút 34 tuổi.

"Cavani chắc chắn sẽ không ra đi vào tháng Giêng. Chúng tôi đã nói về Edi và anh ấy biết rằng tôi chắc chắn sẽ không để anh ấy đi - chúng tôi chắc chắn sẽ cần Edi. Anh ấy thật tuyệt vời," Rangnick nói.

"Tôi đã nói với anh ấy ngay từ ngày đầu tiên, đối với tôi anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng. Anh ấy vẫn sẽ ở lại."

Đây được xem như thông tin đáng mừng dành cho NHM Quỷ đỏ, bởi ở thời điểm hiện tại, chỉ có Cavani mới có thể tạo nên mối liên kết ăn ý cùng Ronaldo, từ đó giúp hàng công đội chủ sân Old Trafford hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Rangnick cập nhật tình hình của Cavani

 
Trường Sơn | 21:41 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục