Rangnick kinh ngạc với 1 thương vụ của Man Utd

17:47 Thứ bảy 03/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vẫn luôn theo dõi những kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng cũ.

 

Tháng 12 năm ngoái, Ralf Rangnick đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền Manchester United sau khi CLB sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn không thể thay đổi tình hình.

Rangnick bất lực nhìn Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 với hàng tá vấn đề. Rangnick ban đầu muốn ở lại Old Trafford với vai trò cố vấn, tuy nhiên sau đó, ông đã quyết định ra đi để tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển Áo.

Rangnick kinh ngạc với 1 thương vụ của Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick có 6 tháng tiếp quản Man Utd.

Mặc dù vậy, Rangnick vẫn luôn dành sự quan tâm cho đội bóng cũ và dõi theo kế hoạch chuyển nhượng của họ ở phiên chợ hè năm nay. Theo nguồn tin từ MEN, cựu thuyền trưởng Schalke 04 tỏ ra kinh ngạc trước những thông tin cho rằng, Man Utd đã theo đuổi tiền đạo Marko Arnautovic và cho rằng, đây dường như là màn kịch do giới truyền thông dựng lên.

Vào đầu tháng 8, hàng loạt mặt báo khẳng định Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Bologna, nhưng họ phải hoãn kế hoạch bởi sự phản đối mạnh mẽ từ phía người hâm mộ cũng như các chuyên gia.

Người kế nhiệm của Rangnick là Erik ten Hag đã làm việc với Arnautovic tại FC Twente và muốn tái hợp tiền đạo này để tăng cường thêm những sự lựa chọn cho mặt trận tấn công, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo một mực muốn rời đi.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:49 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục