Rangnick: "Không xuất sắc, nhưng ít nhất thì cậu ấy đã chơi tốt"

09:49 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lên tiếng giải thích về một quyết định khiến cổ động viên Manchester United không hài lòng.

Manchester United lại một lần nữa khiến cổ động viên thất vọng tột độ, với màn trình diễn thảm hại trong cuộc đón tiếp Wolves. Chung cuộc, họ thất thủ với tỷ số 0-1 ngay trên thánh địa Old Trafford, và đây thực sự là một trận thua xứng đáng dành cho Quỷ đỏ, bởi họ đã chơi quá tệ.

Đáng chú ý, khi quyết định rút Mason Greenwood khỏi sân để thay thế bằng Bruno Fernandes trong hiệp hai, Rangnick đã vấp phải sự phản đối đến từ người hâm mộ với nhũng tiếng la ó trên khán đài. Dễ hiểu, bởi Greenwood gần như là cầu thủ chơi tốt nhất trên hàng công của Man Utd vào đêm qua.

Rangnick thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của Man Utd trận gặp Wolves - Bóng Đá

 Rangnick đang gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford. 

Giải thích về quyết định trên, Rangnick thừa nhận ông buộc phải lựa chọn giữa Greenwood và Edinson Cavani. 90min dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Câu hỏi được đặt ra là tôi sẽ rút Mason hay Edison khỏi sân. Chúng tôi đã quyết định giữ lại Edison, vì cậu ấy có thiên hướng tấn công và là một tiền đạo đúng nghĩa hơn so với Mason. Tôi đã để Mason rời sân, đó là quyết định của tôi."

"Chúng tôi cũng có thể thực hiện theo cách khác, nhưng nó đã cho thấy người hâm mộ thích Mason như một cầu thủ 'cây nhà lá vườn' như thế nào. Và như tôi đã nói, nỗ lực và màn trình diễn của cậu không xuất sắc, nhưng ít nhất thì cậu ấy là một trong những cầu thủ đã chơi tốt trong hôm nay."

Rangnick chia sẻ về Cavani

 
Huỳnh Phong | 09:19 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục