Rangnick không kịp dẫn dắt Man Utd đối đầu Arsenal?

21:58 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnNhững thủ tục liên quan đến giấy phép lao động khiến khiến chiến lược gia người Đức mất nhiều thời gian.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng truyền thông xứ sương mù đã đồng loạt xác nhận Manchester United sẽ bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vai trò huấn luyện viên tạm quyền. Kiến trúc sư người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến hết mùa giải với mục tiêu giúp họ giành một suất trong top 4 Premier League.

Dù không tạo ra tiếng vang lớn trên cương vị thuyền trưởng, tuy nhiên Rangnick lại nhận được sự tôn trọng đặc biệt từ giới huấn luyện viên. Chính ông đã hình thành tư duy chiến thuật cho những nhà cầm quân tài ba ở thời điểm hiện tại như Thomas Tuchel, Jurgen Klopp hay Julian Nagelsmann. Bên cạnh đó, Rangnick cũng phát hiện ra hàng loạt ngôi sao tên tuổi được định giá lên đến hàng trăm triệu euro, điển hình nhất là Erling Haaland.

Ralf Rangnick đến Man Utd, Bruno sẽ được nâng tầm? - Bóng Đá

 HLV tạm quyền của Man Utd.

Chính vì thế, sự xuất hiện của chiến lược gia 63 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới giúp Man Utd hồi sinh. Người hâm mộ hy vọng Rangnick có thể đến tiếp quản đội chủ sân Old Trafford từ giữa tuần. Tuy nhiên tờ Goal dẫn nguồn SID tiết lộ rằng, trận đấu ra mắt của ông có thể bị trì hoãn do vấn đề về giấy phép lao động.

Nguồn tin trên cho hay, quy định từ Brexit khiến thủ tục nhập cảnh của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ mất nhiều thời gian. Do đó, không loại trừ khả năng ông sẽ không kịp dẫn dắt Man Utd ở cuộc đụng độ Arsenal diễn ra vào cuối tuần sau

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 21:28 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục