Rangnick khiến Lingard tức giận

06:49 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnĐộng thái của Ralf Rangnick khiến tiền vệ người Anh không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

 

Jesse Lingard khi còn trẻ

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong mùa hè năm ngoái, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do Lingard vẫn tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Dù vậy suốt thời gian qua, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị. Không có dấu hiệu gì cho thấy Lingard có cơ hội dưới thời Ralf Rangnick. Chính vì thế, tiền vệ này đã có kế hoạch chia tay sân Old Trafford.

Jesse Lingard ‘upset’ as Ralf Rangnick appears to confirm Manchester United transfer decision in fan video - Bóng Đá

 HLV Rangnick khiến Lingard không hài lòng.

Đáng chú ý, Lingard không ngần ngại chuyển đến khoác áo Newcastle United để gây dựng lại sự nghiệp và trở lại tuyển Anh. Thế nhưng theo tờ Goal, BLĐ Man Utd đang trì hoãn việc cho phép anh ra đi.

Mới nhất, động thái của HLV Rangnick thật sự khiến Lingard tức giận. Cụ thể, xuất hiện video được cho là quay sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, trong lúc Rangnick ký tặng áo đấu, một CĐV Man Utd hy vọng vị HLV này không bán đi "cầu thủ yêu thích" của mình là Lingard.

Rangnick tạm dừng việc ký tặng trước khi trả lời rằng: "Dù sao thì cậu ấy cũng sẽ rời đi vào mùa hè." Video đã được đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng lan rộng.

Rangnick sẽ chuyển sang vai trò cố vấn tại Old Trafford vì vậy ông tiếp tục có tiếng nói về vấn đề chuyển nhượng. Với việc được Rangnick xác nhận ra đi, có vẻ như Lingard sẽ sớm rời Man Utd.

Tiểu Lam | 05:51 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục