Rangnick hé lộ điều kiện tiên quyết để Lingard rời Man Utd

05:39 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa ông và Jesse Lingard sau những biến cố vừa qua.

 

Southgate khen ngợi Lingard

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa HLV Ralf Rangnick và Jesse Lingard được NHM quan tâm khá nhiều. Họ đã có những phát biểu ngược hướng nhau trước truyền thông. Tuy nhiên mới đây, đích thân vị thuyền trưởng người Đức đã lên tiếng về Lingard.

"Về vấn đề liên quan đến Jesse, phải nói rằng tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ta. Jesse biết rằng tôi luôn sẵn sàng để cậu ấy ra đi - ít nhất là cho đến khi vấn đề của Mason [Greenwood] được định đoạt và một số điều khác, chúng tôi sẽ nói chuyện về điều đó.

Sau tất cả, Rangnick lên tiếng về mối quan hệ với Lingard - Bóng Đá

Rangnick khẳng định mối quan hệ giữa ông và Lingard vẫn tốt đẹp.

Cậu ấy đã đề cập đến một số vấn đề cá nhân nhưng một lần nữa chúng tôi phải nhìn về phía trước. Không có bất cứ vấn đề gì giữa tôi và Jesse và ngược lại. Tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội và, như tôi đã nói, Jesse sẽ là một thành viên của đội cho trận đấu ngày mai [gặp Burnley]." - HLV Rangnick chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley.

Vừa qua, sau thời gian được nghỉ, Lingard và cả Edinson Cavani đã trở lại tập luyện cùng các đồng tại bản doanh Carrington. Man Utd đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần sau thất bại trước Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup vừa qua.

Trận đấu giữa chủ nhà Burnley và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 09/02 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:09 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục