Rangnick sẽ giao bài kiểm tra 8 giây cho Ronaldo

06:06 Chủ nhật 28/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không nhận được sự ưu ái dưới triều đại của Ralf Rangnick.

Dù chỉ dẫn dắt Manchester United trên cương vị HLV tạm quyền nhưng Ralf Rangnick vẫn muốn đội bóng thể hiện đúng phong cách thi đấu mà ông theo đuổi. Chiến lược gia 63 tuổi được biết đến như một trong những nhân vật đặt nền móng cho gegenpressing, nghệ thuật giành lại quyền kiểm soát càng nhanh càng tốt sau khi mất bóng.

Lối chơi này hoàn toàn khác dưới thời Solskjaer, khi Man Utd lùi về phần sân nhà và hiếm khi tạo sức ép lên đối thủ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Solsa không thể tạo nên một thế trận chủ động hơn xuất phát bởi vị trí của Cristiano Ronaldo.

Ralf Rangnick to set Cristiano Ronaldo 'training test' to see if he makes his Man Utd XI - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ phải hoạt động nhiều hơn dưới triều đại Rangnick.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha dù mang đến đóng góp lớn cho mặt trận tấn công, song vì vấn đề tuổi tác, anh không thể duy trì việc tạo áp lực liên tục lên hàng thủ đối phương. 

Tuy nhiên tờ Mirror dẫn nguồn The Telegraph tiết lộ rằng, Rangnick sẽ không cho phép tình trạng này xảy ra khi ông tiếp quản câu lạc bộ. Chiến lược gia người Đức sẽ kiểm tra tình trạng thể lực từng cầu thủ, bằng cách lắp đặt một đồng hồ đếm ngược với mục đích giúp họ cải thiện khả năng tạo áp lực.

Cụ thể, Rangnick sẽ yêu cầu các học trò giành lại bóng chỉ tám giây sau khi bị mất quyền kiểm soát và tạo cơ hội ghi bàn 10 giây sau đó.

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 05:36 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục