Rangnick đến Man Utd chỉ vì tiền?

18:22 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức gần như chắc chắn sẽ gắn bó với Manchester United trong ít nhất là 2 năm rưỡi sắp tới.

Manchester United rốt cuộc cũng đã nói lời chia tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích tệ hại trên mọi đấu trường, mà thảm bại trước Watford chính là 'giọt nước tràn ly'. Trước mắt, Michael Carrick vẫn sẽ tạm giữ vai trò tạm quyền cho đến khi Quỷ đỏ bổ nhiệm được một chiến lược gia phù hợp.

Sau khi cân nhắc kỹ càng từ một danh sách gồm 5 chiến lược gia hàng đầu, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định lựa chọn HLV Ralf Rangnick cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo. Tuy Rangnick đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford, nhưng thực tế thì Man Utd vẫn cần có được một cái gật đầu đến từ Lokomotiv Moscow - CLB cũng từng đặt nhiều kỳ vọng vào chiến lược gia người Đức.

Andrei Kanchelskis reacts to Ralf Rangnick to Manchester United - Bóng Đá

 Rangnick trên đường đến Old Trafford. 

Thực tế, Rangnick mới ký hợp đồng để trở thành Giám đốc Thể thao của Lokomotiv vào tháng 7. Vì vậy, việc ông rời đi vào lúc này chắc chắn sẽ gây ra tranh cãi. Trao đổi với Championat, cựu Chủ tịch của Lokomotiv - ông Nikolay Naumov khẳng định, Rangnick đến Man Utd chỉ vì một lý do là kiếm tiền. 

Inside Futbol dẫn lời Naumov:

"Sẽ không có gì ngạc nhiên về khả năng Rangnick rời đi. Hơn nữa, ngoài Manchester United, sẽ còn có những đội bóng khác muốn có Ralf."

“Rangnick là một doanh nhân làm bóng đá, một người hoạt động trên lĩnh vực tài chính. Càng phủ sóng ở nhiều quốc gia và khu vực, anh ta càng kiếm được nhiều tiền."

"Chẳng có gì phải ngạc nhiên cả."

Carrick phát biểu sau trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 17:52 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục